CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

[TUT] XÓA TT GARENA







Đây là [TUT] xóa thông tin garena do mình biết nhé nếu bạn nào không hiểu thì ib mình chỉ 
B1 : Các bạn ấn vào đây Link 
B2 : Các bạn đăng nhập mật khẩu + tài khoản của mình vào nhé 
B3 : Các bạn ấn vào chữ ( Gửi Yêu Cầu ) 
B4 : Xong các bạn điền ( Họ và tên , địa chỉ email , sdt liên hệ )
Tôi cần hỗ trợ dịch vụ : ( Hỗ trợ tài khoản chưa đăng kí thông tin nhé ) 
Rồi các bạn điền theo như những gì nó đưa ra 
Cái phần mà thông tin giao dịch á :) ! Các bạn vô đây Link 
Đăng nhập vào rồi xem lịch sử nạp thẻ 
Các bạn nêu ra 3 cái card nạp gần nhất thì ghi ra nhé 
VD : 10/04/2017, 50,000 VND
Như trên nhé 
Còn những cái sau các bạn ghi từ từ ra nhé tại mình chỉ hướng dẫn ngay bước này 
À mà ngay chỗ này : Thông tin trận đấu cuối trước khi bị hack
Không cần ghi ra đâu nhé 
Cái tiêu đề : Xin giúp đỡ em 
Thông tin chi tiết : Tài khoản em đang để 1 số điện thoại lạ , do một ai đó đã cài đặt vào , em đã không biết mong anh chị giúp đỡ em xóa số điện thoại này , cảm ơn anh chị rất nhiều !!!

loading...

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Bài viết mới